0933.109.099Nhà Mẫu

Thư Ngõ Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng BĐS Thanh Thủy Phát

08/09/2021 626 lượt xem

THƯ NGỎ!

 Kính gửi:

  • Quý Cổ đông và các nhà đầu tư.
  • Quý Khách Hàng và các  Doanh Nghiệp.
  • Các nhà môi giới BĐS

        Tôi Hoàng Thị Thanh Thủy Giám đóc CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẤT ĐỘNG SẢN THANH THUỶ PHÁT

 Thay mặt tôi xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới quý Cổ đông và các nhà đầu tư, quý khách hàng những người đã luôn tin tưởng hợp tác và lựa chọn sản phẩm của Công ty TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẤT ĐỘNG SẢN THANH THUỶ PHÁT chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần to lớn trong việc quyết định sự phát triển và thành công của THANH THUỶ PHÁT trong thời gian vừa qua cũng như tương lai đang tới.

 Chúng tôi luôn tâm niệm đặt mình vào vị trí của khách hàng để giải quyết hài hòa mối quan hệ về lợi ích, với phương châm khách hàng thành công- mình cũng sẽ thành công. Điều này chính là sự khác biệt tạo nên một thương hiệu THANH THUỶ PHÁT mà không phải doanh nghiệp nào cùng lĩnh vực cũng có thể mang lại cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và xã hội.

 Trên tinh thần hợp tác, đặt lợi ích quý Cổ đông, các nhà đầu tư, quý khách hàng hài hòa với lợi ích của Công ty, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho quý Cổ đông, các nhà đầu tư, quý khách hàng những sản phảm phù hợp cộng vào đó là  lợi nhuận cao với nhiều đối tượng khách hàng… Nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp THANH THỦY PHÁT với phương châm:  “Uy tín - Hiệu quả - Chuyên nghiệp” sẽ tiếp tục làm hài lòng quý Cổ đông và các nhà đầu tư, quý khách hàng trong thời gian tới.

 Trong cuộc hành trình chinh phục thị trường khẳng định thương hiệu, mang đến những giá trị mới, bền vững cho sản phẩm, khách hàng và doanh nghiệp, chắc chắn sẽ còn không ít khó khăn, thử thách nhưng cũng mở ra vô vàn cơ hội phát triển của THANH THUỶ PHÁT trong giai đoạn tiếp theo.

Xin trân trọng gửi đến quý Cổ đông, các nhà đầu tư, quý khách hàng, quý độc giả, các thành viên, các đối tác… lời tri ân sâu sắc và mong được tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi của các quý bạn.

 Trân trọng và hợp tác!

Chia sẻ trên:  

Bài viết khác Liên Quan

Nhận bản tin từ batdongsanttp.vn

Công Cụ Tìm Kiếm